top of page

LET mannauðslíkanið virkar í tískuverslunum


Á sínum tíma starfaði ég (Joseph Wilmot) fyrir Gordon Training International við að safna saman og birta dæmi um fyrirtæki sem nota LET. Einn af langtíma viðskiptavinum Gordon Training International (er ennþá viðskiptavinur) er stórt einkafyrirtæki sem er þekkt fyrir líflegan og heilbrigðan starfsanda. Í viðtali sögðu þau að LET væri "leyndarmálavopnið þeirra," þeirra "samkeppnisforskot." BOOM! Ég hafði fengið að vita það sem þurfti. Þau bættu svo fljótlega við: "Þú mátt samt ekki nefnt það við neinn."

BUMMER! Ég endaði með að birta mínar upplýsingar um þau, en gat ekki nefnt verðmætasta hlutann af upplýsingunum. Þó get ég sagt að þau eru leiðandi fyrirtæki á Fortune Magazine "100 Bestu fyrirtækin til að vinna fyrir" listanum.

Hraðspólun til dagsins í dag: Konan mín og ég eigum keðju 14 fataverslana sem við byrjuðum með árið 2006 í Maui, Hawaii. Það er fyrirtækið okkar og í þetta sinn get ég sagt án nokkurrar erfiðleika að LET er okkar samkeppnisforskot.

Hvernig nákvæmlega er LET okkar samkeppnisforskot? Ég hugsa um fyrirtækið mitt sem mjög flókna vél sem krefst þess að hundruðir þátta virki; til að gera þetta flókið, í þessari vél hafa hlutarnir tilfinningar, þarfir og hugsanir. Áhætta á átökum, misskilningi og gremju er mikil. Það sem LET gerir fyrir okkur er að gefa okkur verkfæri til að takast á við málefni í vandræðum, þannig að hlutarnir mala ekki á móti hver öðrum og brjóta niður og hægja á allri aðgerðinni.

Sem aukabónus er konan mín minn viðskiptafélagi. Þetta þýðir að skilin á milli okkar einkalífs og viðskiptalífs eru oft óskýr og það er alltaf hætta á að við yfirkeyrum hvort annað. LET gefur okkur þau tæki sem við þurfum til að leysa persónuleg vandamál og að við séum ekki að fara í taugarnar á hvert öðru.

  • Að geta unnið svona saman er mikill kostur.

  • Að vera fær um að leysa átök við starfsmenn er mikill kostur.

  • Að gefa starfsfólkinu verkfæri til að leysa eigin átök og láta okkur ekki virka eins og dómara í sínum málum er mikill kostur.

  • Að vera fær um að leysa átök við viðskiptavini og söluaðila og viðhalda heilbrigðu sambandi við þá er mikill kostur.

  • Að vera fær um að raunverulega njóta vinnu og ekki lifa stöðugt í áhyggjum og vandamálum hjá starfsfólkinu er mikill kostur.

Á þessu ári tók ég tækifæri til að kafa dýpra ofan í í LET og gerðist persónulegur innanhússþjálfari. Það er vitnisburður um trú okkar á gildi LET að ég hef ákveðið að taka tíma til að kenna persónulega á LET vinnustofum fyrir okkar starfsmenn. Með því að gera það vonumst við að skilaboðin séu skýr: Við virkilega kunnum að meta LET og að hafa alla á öllum stigum um borð í LET skútunni.


bottom of page