Um Gordon

LET fræðslupepp - brjóttu upp daginn með 30 til 60 mínútna fræðslupeppi

Gordon býður upp á 30 til 60 mínútna fræðslupepp með kynningu á ákveðnum þáttum í samskiptum. Þetta eru fyrirlestar og hlutverkaleikir þar sem tekin eru fyrir ákveðin atriði í stjórnun og samskiptum.

 

Farið er í gegnum það hvernig slæmt ástand í viðkomandi málefni getur skaðað starfsumhverfi og hversu mikill ávinnur það er að hafa þetta í lagi.

 

Boðið er upp á fjölda málefna til að fjalla um í þessari dagskrá sem öll tengjast LET samskiptafærni í hugmyndafræði Gordon Training Iceland.

 

Samskipti eru lykilatriði í starfsumhverfi alllra fyrirtækja og stofnana og samkvæmt áratuga rannsóknum eru bein tengsl á milli samskiptafærni og afkomu í rekstri.

Hlaða niður myndlista með upplýsingum LET fræðslupepp.

Málefni sem hægt er að velja um í fræðslupeppi:
 

  • Ákveða hver er "eigandi að vandamáli í samskiptum".

  • Þekkja 12 hindranir í samskiptum.

  • Greina á milli Samskipta hindrana og Virkrar hlustunar.

  • Forðastu Samskipta hindranir sem valda því að tilraunir til að aðstoða mistakast.

  • Þekkja hvenær aðili þarf þína hjálp sem Virkur hlustandi.

  • Nota þagnir, viðurkenningu og samskiptalegar opnanir til að hjálpa öðrum með vandamál.

  • Virk hlustun til að hlusta á tilfinningar annarra eða til að skýra upplýsingar.

  • Greina á milli ásættanlegrar og óviðunandi hegðunar.

  • Ákveða hvað á að gera þegar hegðun annarra truflar þig í að mæta þínum þörfum.

  • Hvað eru þriggja þátta takast á við Ég-skilaboð?

  • Takast á við óásættanlega hegðun með Ég-skilaboðum.

  • Skipta á milli Ég-skilaboða og Virkrar hlustunar þegar við á.

  • Staðfesta viðleitni annarra með þakklátum Ég-skilaboðum.

  • Koma í veg fyrir vandamál og átök með því að nota Fyrirbyggjandi Ég-skilaboð.

  • Þekkja aðstæður í samskiptalegum átökum.

  • Greina á milli Mismunanandi þarfa og árekstra vegna mismunandi gilda.

  • Aðferð III – Leysa árekstra í samskiptum.

  • Meðhöndla árekstra vegna mismunandi gilda.

  • Notkun á Meginreglu um þátttöku þegar um er að ræða mál eða vandamál hjá öðrum.