Um Gordon
LET hugmyndafræðin - breytir öllu í starfsumhverfinu
LET hugmyndafræðin byggir á kerfisbundinni sex þrepa innleiðingu á þátttökustjórnun og samskiptafærni hjá stjórnendum og starfsfólki í fyrirtækjum og stofnunum. Innleiðingin er byggð á ferlum sem eru þarfagreining með stjórn og/eða eigendum, samskiptamati til að greina stöðu á samskiptum, þriggja daga vinnustofu, fræðsluneti, árangursmælingum og endurmenntun sem byggir á niðurstöðum þeirra.
-
LET hugmyndafræðin hefur verið þróuð í fimmtíu ár til að gera fyrirtækjum
og stofnunum kleift að skapa og viðhalda góðri starfsmannamenningu og
mannauði. Þetta virkjar orku, opnar á sköpun og eflir getu allra starfs-
manna. LET byggir á staðfestum áratuga rannsóknum um árangur (sjá).
-
LET hugmyndafræðin gerir starfsfólki kleift að leggja grunn að samstarfi
þar sem allir starfsmenn geta upplifað kosti þess að hafa samráð og
samvinnu að leiðarljósi.
-
LET hugmyndafræðin færir starfsfólki hagnýtt, fullkomið kerfi í vanda-
málum og ágreiningi í átökum. Þetta er sett saman í umhverfi sem auðvelt
er að nota og skilgreinir hvaða færni eigi við í einstaka aðstæðum.
-
LET hugmyndafræðin er einstök aðferðafræði sem gerir enga kröfu til persónugreiningar til að virka og er algjörlega háð afstöðu hvers aðila.
-
LET hugmyndafræðin byggir á viðurkenndum og staðfestum kenningum í bestu aðferðum í fullorðinsfræðslu.
Gordon LET hugmyndafræðin
LET hugmyndafræði skilar færni:
-
Bætir sambönd og samskipti hjá starfsfólki og eykur afköst í starfi.
-
Dregur úr átökum og streitu á vinnustað.
LET mannauðslíkanið er byggt á þörf fyrir nýja tegund af stjórnun, sem setur mannauðinn í fyrsta sæti – stjórnun sem auðveldar skapandi getu hvers einstaklingsins, frjálsa tjáningu hans einstaklingshyggju og virka þátttöku í lausn vandamála og markmiðasetningu.
LET hugmyndafræðin kennir fólki að...
-
Finna nýjar leiðir til að fá þörfum sínum fullnægt án þess að beita valdi.
-
Vera lausnamiðaðri í óhjákvæmilegum átökum í öllum samskiptum.
-
Hafa meira sjálfstraust í að leysa átök þannig að enginn tapi.
-
Verða meira opið og minna árásargjarnt í birtingu hugmynda og tilfinninga.
-
Finna sjaldnar fyrir reiði og verða hæfari til að takast á við reiði.
Ávinningur stjórnenda á að nota LET:
-
Opin samskipti við starfsmenn
-
Læra að hlusta á aðra með samúð og skilningi ef við á
-
Læra að tjá tilfinningar og áhyggjur án þess að kenna öðrum um
-
Læra að leysa átök og ágreining á sanngjarnan hátt.
Ávinningur fyrirtækis/stofnunar og starfsfólks á að nota LET:
-
Minni starfsmannavelta
-
Starfsmenn verða virkari og með meira frumkvæði
-
Vandamál og átök sem koma upp eru leyst í stað þess að vera hunsuð
-
Meiri sköpun, betri ákvarðanir og meiri sveigjanleiki vegna þess að starfsfólk vinnur betur.
-
Minni tími fer í að leysa deilumál og meiri tími verður til að hugsa, skipuleggja og stjórna.
Hverjir geta nýtt sér LET hugmyndafræðina?
-
Allir stjórnendur sem átta sig á því að stjórnun er mikil vinna og snýst um gæði í samskipum við fólk.
-
Stjórnendur sem vilja bæta sína skilvirkni og efla árangur síns samstarfsfólks.
-
Fólk sem vill læra fjölbreytta, hagnýta færni til að nota strax í sínu starfi.
LET DREGUR
ÚR ÁGREININGI
OG STREITU Á VINNUSTAÐ