top of page

LET leiðtogaþjálfun - fjárfesting í betri framtíð

Taktu þátt í félagsstarfi og sittu í stjórn félagsamtaka. Vertu betri einstaklingur, foreldri, maki, vinur og starfsmaður.

 

Fáðu stöðuhækkun og hærri laun eða nýtt og betra starf með hærri launum.

 

Farðu í námið, stofnaðu nýja fyrirtækið eða sæktu um starfið sem þig langar í.

 

Gríptu tækifærin á lífsleiðinni og vertu leiðtogi sem nær árangri í starfi og leik.

 

 

Vertu leiðtogi í eigin lífi

  • Gefurðu eftir í samskiptum og segir kannski ekki þína skoðun?

  • Hlustar fólk ekki á þig eða ber ekki virðingu fyrir þér?

  • Viltu læra samskiptafærni sem skilar þér meiri árangri í samskiptum?

  • Viltu vita hvers vegna sumir ná miklu lengra í lífinu en þú?

 

Hverjir geta nýtt sér LET hugmyndafræðina?

  • Allir sem átta sig á því að stjórnun á eigin lífi er mikil vinna og snýst um gæði í samskipum við fólk.

  • Fólk sem vilja bæta sína skilvirkni og efla persónulegan árangur.

  • Fólk sem vill læra fjölbreytta, hagnýta samskiptafærni til að nota í sínu starfi og persónulegu umhverfi.

 

Hvers vegna að fara á LET vinnustofu?

Að skapa þá framtíð sem við viljum er byggt á því að vita hvað maður vill og leggja sig síða alla/n fram um að það gerist. Það sem skiptir hvað mestu máli í þessu er okkar hæfileiki til að eiga góð samskipti við aðra og skilgreina á hreinskilinn og opinn hátt eigin þarfir.

 

Á LET vinnustofu lærir þú að eiga samskipti og að tjá þínar skoðanir á hreinskilinn og opinn hátt. Þú lærir líka að opna þig fyrir skoðunum annarra og nýja aðferð til að takast á við erfið samskipti, þannig að báðir aðilar verði sáttir um niðurstöðuna.  

 

Á LET vinnustofu lærir þú:

  • Ákveða hver er "eigandi vandamálið" í ákveðnum aðstæðum.

  • Þekkja 12 hindranir í samskiptum.

  • Greina á milli Samskipta hindrana og Virkrar hlustunar.

  • Forðastu Samskipta hindranir sem valda því að tilraunir
    til að aðstoða mistakast.

  • Þekkja hvenær aðili þarf þína hjálp sem Virkur hlustandi.

  • Nota þögn, viðurkenningar og samskiptalegar opnanir til
    að hjálpa öðrum aðila með vandamál.

  • Virk hlustun til að hlusta á tilfinningar annarra.

  • Virk hlustun til að skýra upplýsingar.

  • Greina á milli ásættanlegrar og óviðunandi hegðunar.

  • Ákveða hvað á að gera þegar hegðun annarra truflar þig í
    að mæta þínum þörfum.

  • Þróa þriggja þátta takast á við Ég-skilaboð.

  • Takast á við óásættanlega hegðun með Ég-skilaboðum.

  • Skipta á milli Ég-skilaboða og Virkrar hlustunar þegar við á.

  • Staðfesta viðleitni annarra með þakklátum Ég-skilaboðum.

  • Koma í veg fyrir vandamál og átök með því að nota
    Fyrirbyggjandi Ég-skilaboð.

  • Þekkja aðstæður í samskiptalegum átökum.

  • Greina á milli Mismunanandi þarfa og árekstra vegna
    mismunandi gilda.

  • Forðast að nota Aðferð I.

  • Forðastu að nota Aðferð II.

  • Leggja grunn fyrir Aðferð III – Leysa árekstra í samskiptum.

  • Notkun á Aðferð III til að leysa átök sem þú átt í við aðra.

  • Nota Aðferð III til að leysa átök á milli annarra.

  • Meðhöndla árekstra vegna mismunandi gilda.

  • Notkun á Meginreglu um þátttöku þegar um er að ræða
    mál eða vandamál hjá einhverjum.

Smella hér til að lesa rafbókina "Getur þú lært að vera góður leiðtogi?

Leiðtoganámskeið

Leiðtoganámskeið

bottom of page