Taktu þátt í félagsstarfi og sittu í stjórn félagsamataka. Vertu betri einstaklingur, foreldri, maki, vinur og starfsmaður.

 

Fáðu stöðuhækkun og hærri laun eða nýtt og betra starf með hærri launum.

 

Farðu í námið, stofnaðu nýja fyrirtækið eða sæktu um starfið sem þig langar í.

 

Gríptu tækifærin á lífsleiðinni og vertu leiðtogi sem nær árangri í starfi og leik.

 

 

Vertu leiðtogi
í eigin lífi

  • Gefurðu eftir í samskiptum og segir ekki þína skoðun?

  • Hlustar fólk ekki á þig eða ber virðingu fyrir þér?

  • Viltu læra samskiptafærni sem skilar þér árangri?

  • Viltu vita hvers vegna sumir ná lengra en þú?

 

Hverjir geta nýtt sér LET hugmyndafræðina?

  • Allir sem átta sig á því að stjórnun á eigin lífi er mikil vinna og snýst um gæði í samskipum við fólk.

  • Fólk sem vilja bæta sína skilvirkni og efla persónulegan árangur.

  • Fólk sem vill læra fjölbreytta, hagnýta samskiptafærni til að nota í sínu starfi og persónulegu umhverfi.

 

Hvers vegna að fara á LET vinnustofu?

Að skapa þá framtíð sem við viljum er byggt á því að vita hvað maður vill og leggja sig síða alla/n fram um að það gerist. Það sem skiptir hvað mestu máli í þessu er okkar hæfileiki til að eiga góð samskipti við aðra og skilgreina á hreinskilinn og opinn hátt eigin þarfir.

 

Á LET vinnustofu lærir þú að eiga samskipti og að tjá þínar skoðanir á hreinskilinn og opinn hátt. Þú lærir líka að opna þig fyrir skoðunum annarra og nýja aðferð til að takast á við erfið samskipti, þannig að báðir aðilar verði sáttir um niðurstöðuna.  

 

Á LET vinnustofu lærir þú:

  • Ákveða hver er "eigandi vandamálið" í ákveðnum aðstæðum.

  • Þekkja 12 hindranir í samskiptum.

  • Greina á milli Samskipta hindrana og Virkrar hlustunar.

  • Forðastu Samskipta hindranir sem valda því að tilraunir
    til að aðstoða mistakast.

  • Þekkja hvenær aðili þarf þína hjálp sem Virkur hlustandi.

  • Nota þögn, viðurkenningar og samskiptalegar opnanir til
    að hjálpa öðrum aðila með vandamál.

  • Virk hlustun til að hlusta á tilfinningar annarra.

  • Virk hlustun til að skýra upplýsingar.

  • Greina á milli ásættanlegrar og óviðunandi hegðunar.

  • Ákveða hvað á að gera þegar hegðun annarra truflar þig í
    að mæta þínum þörfum.

  • Þróa þriggja þátta takast á við Ég-skilaboð.

  • Takast á við óásættanlega hegðun með Ég-skilaboðum.

  • Skipta á milli Ég-skilaboða og Virkrar hlustunar þegar við á.

  • Staðfesta viðleitni annarra með þakklátum Ég-skilaboðum.

  • Koma í veg fyrir vandamál og átök með því að nota
    Fyrirbyggjandi Ég-skilaboð.

  • Þekkja aðstæður í samskiptalegum átökum.

  • Greina á milli Mismunanandi þarfa og árekstra vegna
    mismunandi gilda.

  • Forðast að nota Aðferð I.

  • Forðastu að nota Aðferð II.

  • Leggja grunn fyrir Aðferð III – Leysa árekstra í samskiptum.

  • Notkun á Aðferð III til að leysa átök sem þú átt í við aðra.

  • Nota Aðferð III til að leysa átök á milli annarra.

  • Meðhöndla árekstra vegna mismunandi gilda.

  • Notkun á Meginreglu um þátttöku þegar um er að ræða
    mál eða vandamál hjá einhverjum.

Leiðbeinendur og samskiptaráðgjafar á LET vinnustofum:

GORDON TRAINING ICELAND

Ármúla 4-6

108 Reykjavík

Iceland

Sími 893 0014

gudmundur@gordon.is

Gordon Training International

  • Instagram Social Icon
  • Twitter Social Icon
  • Facebook Social Icon

© 2017 GORDON