top of page

Tilfinningagreindarstjórnun (E.Q.) með I.Q. nálgun.


Þú getur skoðað hvaða bók sem er um stjórnun eða farið í hvaða stjórnþjálfun sem er og þú munt fljótt læra að E.Q. er miklu meira áríðandi en I.Q. Ástæðan er einföld: starfsfólki er sama hversu klárir þeirra yfirmenn eru - það hugsar bara um gæði þeirra tengsla sem það hefur við þá.

Þar sem stjórnandi á að sjá til þess að hlutirnir gerist, þarf hann/hún að vita hvernig á að leita að og ráða rétta fólkið og setja þær á rétta staði. Mikilvægast er að stjórnandi hafi hæfileika til að hvetja sína starfsmenn til að gera sitt besta á hverjum degi og vinna vel með öðrum.

Besta leiðin til að ná þessu markmiði er að nota eftirfarandi fimm (E.Q. ) stjórnunarleiðir:

  1. Hafðu raunverulegan áhuga á starfsfólkinu þínu og leitastu við að byggja upp persónulega tengingu við það. Starfsfólkið þitt vill vita að þú hefur meiri áhuga á því, en hæfni þeirra til að vinna sína vinnu. Að hafa raunverulegan áhuga á hverjum og einum starfsmanni persónulega mun byggja upp traust og auðvelda því að deila þeim viðfangsefnum sem hann stendur frammi fyrir og jafnvel hans mistökum. Þetta er svo mikilvægt vegna þess að sem stjórnandi getur þú ekki verið síðasta manneskjan til að vita hvað er að gerast - þú þarft að vera fyrst.

  2. Hvettu starfsfólkið þitt. Það er gamaldags að segja að einhver sé alltaf að horfa til þín sem fyrirmyndar um hvernig á að hegða sér og að þú megir ekki bregðast. Íhugaðu að skrá þig í öfluga stjórnþjálfun til að bæta þína samskiptahæfileika, læra virka hlustunarhæfni, hvernig eigi að leysa ágreining og aðra færni sem hjálpar þér að verða betri stjórnandi.

  3. Settu traust þitt á starfsfólkið. Þú myndir ekki ráða einhvern sem er skuggalegur eða fullur af einhverju rugli; Ekki meðhöndla þá starfsfólkið sem slíkt. Settu í gang gæðaeftirlit og siðareglur, gefðu endurgjöf og treystu því að starfsfólkið þitt muni gera það sem þeir voru ráðnir til að gera og standi við bakið á þér.

  4. Veittu starfsfólkinu leið til að ná árangri og vaxa. Góðir starfsmenn vilja vita að þeir eigi framtíð hjá fyrirtækinu og að þeir fái tækifæri til að vaxa persónulega og faglega. Starfsmenn þínir munu kunna að meta þín viðbrögð og stefnu í málum. Þetta mun krefjast þess að þú hafir áhuga á þeim persónulega (sjá # 1 hér að framan) svo að þú skiljir styrkleika þeirra og hæfileika.

  5. Haltu starfsfólki þínu í þekkingu. Starfsfólkið vill ekki vera meðhöndlað eins og sveppir - þú veist, fæða þá með miklu af (þú veist hvað) og halda þeim í myrkrinu. Það vill ekki bara vita hvernig það er að standa sig í sínu hlutverki, það vill líka vita hvaða skyldur þess stuðla að velgengni fyrritækisins.

Ertu með aðra til að deila hlutunum með? Gerðu það. Starfsfólk sem hefur gagnkvæma virðingu við sinn stjórnanda hefur meira trygglyndi, er líklegra til að gefa smá meira og síðast en ekki síst, er fólkið sem hrósar fyrirtækinu sem þeir vinna hjá. Þetta er E.Q. stjórnun með I.Q. nálgun.


bottom of page