top of page

LET mannauðslíkanið gæti gert þitt fyrirtæki aðdáunarvert og leiðandi í sinni grein


Ef þú berð saman 100 bestu fyrirtækin á Fortune 2012 listanum við listann yfir 100 vinsælustu fyrirtækin, þá sérðu að nokkur af vörumerkjunum s.s. Google, Intel, Accenture, American Express, Nordstrom og Starbucks, eru á báðum þessum listum.

Þessi fyrirtæki höfnuðu ekki óvart á tveimur af virtustu viðskiptalistunum í flestum virtustu viðskiptablöðum heims. Það var heldur ekki tilviljun eða heppni.

Það er eitthvað töfrandi að gerast hjá þessum fyrirtækjum sem gengur langt umfram góðan hagnað og mikinn vöxt. Það eru alvöru leiðtogar sem skilja hversu mikilvægt það er að búa til og stuðla að menningu sem stuðlar að hámarks árangri. Starfsmenn stilla ekki sínu fyrirtæki sem því besta til að vinna fyrir nema þeir hafi ástríðu fyrir því sem þeir gera og eru að vinna fyrir frábæra leiðtoga sem þeir dást að og virða.

Þetta eru leiðtogar sem eru í viðtölum við Fortune, Forbes, Fast Company og Harvard Business Review í þeim tilgangi að deila innsýn í forystu og leyndarmálum með öðrum frumkvöðlum og forstjórum. Þeir hafa þróað umhverfi til að hvetja sitt fólk til að gera sitt besta dag eftir dag, mánuði eftir mánuð og ár eftir ár. Þeir vita hvernig á að byggja upp hámarks hæfni og halda henni síðan við. Þeir leiða með fordæmi.

Á vaxtartímum njóta þeir þess lúxus að geta handvalið og ráðið bestu starfsmennina í sitt umhverfi þar sem allir, já; Allir vilja vera hluti af þeirra vörumerki. Þetta er mjög heppileg staða að hafa, sérstaklega þegar önnur fyrirtæki geta ekki fundið gott fólk.

Þetta eru leiðtogar sem hafa búið til vörumerki sem leiða í sínum greinum og eru mjög hrokafullir með það á jákvæðan hátt. Eftir allt saman, við hverja keppir Intel raunverulega? Þegar flestir hugsa um stjórnunarráðjöf, hugsa þeir um Accenture. Google sem er goðsögn (Gúglaðu það!) og ræður ekki bara yfir leitarumhverfinu, heldur einnig öllu internetinu.

Ef þú ert að spá í hvaða aðrar skýringar gætu verið fyrir því að fá staðsetningu á þessum listum, spyrðu þá sjálfan þig hvort starfsmenn myndu gefa fyrirtækjum sínum svo háa einkunn, ef þeir bæru litla virðingu eða hefðu orðið fyrir fyrirlitningu sinna stjórnenda. Allt, já, þetta er allt beintengt við skilvirk gæði í forystu.

Staðreyndin er sú að þitt fyrirtæki gæti verið tilnefnt sem besta fyrirtækið til að vinna fyrir af þínum starfsmönnum og það gæti einnig fengið orðspor um að vera aðdáunarvert fyrirtæki. Til að afla svona orðspors verður þú að byrja að sjá þá færni og hæfileika sem bankar á dyrnar. Síðast en ekki síst munu viðskiptavinir þínir upplifa ástríðu og orku vörumerkisins með þínu fólki.

Þetta byrjar allt með forystu. Góð forystuþjálfunaráætlun kennir stjórnendum þá hæfileika og færni sem þeir þurfa til að verða betri í samskiptum, betri og virkari í að hlusta og betri leiðbeinendur til að hjálpa starfsmönnum sínum að vaxa persónulega og faglega. Þetta gæti verið það sem þarf til að fá starfsmenn til að staðfesta að þitt fyrirtækið sé það besta til að vinna fyrir. Það er ekki til betra hrós.

LET mannauðslíkanið gæti verið það sem gerir þitt fyrirtæki aðdáunarvert og leiðandi í sinni starfsgrein.


bottom of page